Sôi nổi các hoạt động trong Ngày hội Thanh niên năm 2023

Ngày 25/3/2023 vừa qua, hướng tới kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn trường Cao đẳng Phát thanh - Truyền hình II đã sôi nổi tổ chức Ngày hội thanh niên năm 2023. Trong Ngày hội có các hoạt động thu hút đông đảo Đoàn viên, thanh niên tham gia như: Nói chuyện chuyên đề "Đổi mới sáng tạo trong bối cảnh bùng nổ trí tuệ nhân tạo và chuyển đổi số";  Lễ kết nạp Đoàn viên 2023; Tổ chức hội thi Rung chuông vàng và các trò chơi dân gian. Đại diện Chi ủy - Ban Giám hiệu Nhà trường ThS Nguyễn Thị Vân - Trưởng phòng Công tác sinh viên đã đến dự, tặng hoa chúc mừng và có phát biểu chỉ đạo.

Đoàn viên thanh niên tham gia buổi nói chuyện chuyên đề.

Tại buổi nói chuyện chuyên đề, Đoàn viên thanh niên đã được nghe báo cáo viên ThS. Trần Đức Sự - Phó Giám đốc Trung tâm phát triển Khoa học và Công nghệ trẻ Thành Đoàn TP.HCM chia sẻ những kiến thức bổ ích về trí tuệ nhân tạo, ChatGPT và công cuộc chuyển đổi số trên tất cả các lĩnh vực. Các bạn đã tập trung lắng nghe và hào hứng trả lời các câu hỏi mà báo cáo viên đặt ra.

ThS. Trần Đức Sự chia sẻ nhiều kiến thức thực tiễn về trí tuệ nhân tạo và công cuộc chuyển đổi số hiện nay.

Cũng trong sáng 25/3/2023, Đoàn trường đã tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên mới cho 13 thanh niên ưu tú tham gia năng nổ các hoạt động của Đoàn. Được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đoàn, mang trên ngực áo là huy hiệu Đoàn, với ý chí và quyết tâm của tuổi trẻ luôn tràn đầy nhiệt huyết, các bạn sẽ là lớp đoàn viên tiếp tục phát huy truyền thống của tổ chức Đoàn nói chung và tuổi trẻ trường Cao đẳng Phát thanh – Truyền hình II nói riêng.

Các bạn tân Đoàn viên được Đồng Chí Đặng Thị Thùy Dung – Bí thư Đoàn trường trao thẻ và cài huy hiệu Đoàn.  

Nhân dịp kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023) Chi Ủy - Ban Giám hiệu Nhà trường cũng đã tặng hoa chúc mừng BCH Đoàn trường. Đến dự buổi Lễ kế nạp, đồng chí Nguyễn Thị Vân gửi lời chúc mừng và dặn dò BCH Đoàn trường phải luôn đi đầu gương mẫu trong học tập, sáng tạo không ngừng, phát huy vai trò xung kích của người đoàn viên, luôn là cánh tay đắc lực, đầy nhiệt huyết đưa phong trào thanh niên ngày cạnh mạnh mẽ, phát triển.

Đại diện Chi ủy - Ban Giám hiệu Nhà trường ThS Nguyễn Thị Vân - Trưởng phòng Công tác sinh viên tặng hoa chúc mừng Đoàn trường.

Ngoài ra, Ngày hội còn có các hoạt động vui chơi sôi nổi: Hội thi Rung chuông vàng tìm hiểu về cuộc đời và sự nghiệp vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh, quá trình hình thành và phát triển 92 năm qua của Đoàn ta. Các trò chơi dân gian được các bạn đoàn viên, thanh niên tham gia đầy hứng khởi như: Kéo co, chạy tiếp sức, chuyền vòng dẫn thủy. Thông qua các hoạt động của Ngày hội nhằm tăng cường sự đoàn kết của các đoàn viên thanh niên trong chi đoàn, phát huy tinh thần học tập sáng tạo, xung kích tiên phong trong các hoạt động của Đoàn trường.

Các bạn đoàn viên thanh niên sôi nổi tham gia hội thi Rung chuông vàng  các trò chơi dân gian.

Ngày hội thanh niên là một trong nhiều hoạt động lập thành tích chào mừng kỉ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023).

Các hình ảnh khác trong Ngày hội.

Tin: Tấn Đạt

Ảnh: Quốc Trầm – Ngọc Thương – Phương Vinh

Chi đoàn 21CĐBC