KHOA BÁO CHÍ & TRUYỀN THÔNG GẶP GỠ SINH VIÊN THỰC TẬP TẠI CƠ SỞ

Vừa qua, Khoa Báo chí & Truyền thông đã có buổi gặp gỡ sinh viên ngành Quan hệ công chúng thực tập tại Công ty tư vấn du học UNIMATES Education.

Tại buổi gặp, cô Nguyễn Thị Mai Thu - Phó trưởng Khoa Báo chí & Truyền thông trao đổi với đại diện Công ty những vấn đề về chuyên môn, mong muốn của Khoa và Nhà trường cho đợt thực tập này của sinh viên; đồng thời dặn dò,  truyền đạt những kinh nghiệm, cũng như đưa ra những lời khuyên dành cho các bạn sinh viên trong quá trình thực tập. Gửi gắm sinh viên tại đây để thực tập trong khoảng thời gian 2 tháng, cô mong muốn với sự đón tiếp và tạo điều kiện của quý Công ty, sinh viên phải phát huy tối đa năng lực, chuyên môn kiến thức đã học, tuân thủ kỷ luật để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Cô Nguyễn Thị Mai Thu trao đổi cùng các bạn sinh viên

 

Anh Nguyễn Ngọc Như Ý - Quản lý nguồn nhân lực công ty, Chị Bùi Thị Huệ - Trưởng phòng Marketing cũng đã trao đổi về các định hướng sắp tới dành cho thực tập sinh ngành Quan hệ công chúng, chia sẻ nội dung các dự án hiện tại của công ty, tìm hiểu về các thế mạnh và khả năng của từng sinh viên, để có thể sắp xếp vào những vị trí thực tập phù hợp.

Anh Nguyễn Ngọc Như Ý trao đổi với sinh viên

 

 

Đợt thưc tập cơ sở của sinh viên ngành Quan hệ công chúng  là dịp  để sinh viên cọ xát với thực tế, vận dụng những kiến thức được học tại trường vào công việc, trang bị thêm các kỹ năng mềm; đồng thời cũng là dịp để củng cố mối quan hệ giữa Khoa Báo chí &Truyền thông với Công ty nói riêng, và các doanh nghiệp và các đơn vị truyền thông trên địa bàn nói chung.

Giảng viên, sinh viên thực tập và ban đại diện tại công ty

 

Tin: Thảo Oanh

Hình ảnh: Thảo Oanh